bàn ghế công ty long vũ
HAGL và Hải Phòng đều đã an toàn tại giải bóng đá VĐQG Nuti Café V-League 2018 nên nhập cuộc với tâm lý vô cùng thoải mái. Đội chủ nhà không có đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng Công Phượng, Xuân Trường thế nhưng Minh Vương và Văn Toàn xứng đáng để thế chỗ.

Thế trận được đẩy lên rất cao khi HAGL và Hải Phòng cùng chơi tấn công. Đội bóng phố Núi nhập cuộc tốt hơn với lối chơi ăn ý. Hồng Duy, Văn Toàn và Minh Vương thay nhau bắn phá khung thành Văn Lâm. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của hiệp 1 đến từ phút 21, Minh Vương tung cú đá ở tuyến 2 đập cột dọc, Văn Toàn đá bồi vào lưới nhưng trọng tài bắt lỗi việt vị.
Hải Phòng cũng không ngần ngại đáp trả khi Đình Bảo chơi đầy cố gắng. Anh có nhiều pha xử lý qua người hợp lý rồi dứt điểm về khung thành HAGL. Thế nhưng trong một buổi chiều kém duyên, chân sút cả hai bên đều chưa thể mở điểm khi bước vào giờ nghỉ.
Những diễn biến trong hiệp 2 cũng tương tự. HAGL ép sân nhưng Hải Phòng cũng phản đòn đầy chất lượng. Mặc dù vậy, thế bế tắc không một lần được phá vỡ. Phút 82, Xuân Trường tỉa bóng thông minh cho Thanh Tùng đối mặt Văn Lâm. Thế nhưng cú dứt điểm tinh tế lại bị cột dọc từ chối.
Hòa 0-0, HAGL và Hải Phòng cùng có 31 điểm sau 25 vòng đấu tại V-League 2018.
Tỷ số chung cuộc: HAGL 0-0 Hải Phòng
Đội hình ra sân:
Văn Tiến (22), Văn Sơn (2), Đông Triều (5), Anh Tài (75), Zeba Josip (26), Việt Hưng (97), Minh Vương (8), Hồng Duy (7), Văn Anh (91), Văn Toàn (9), Osmar Francisco (21)
Văn Lâm (1), Anh Hùng (2), Hữu Phúc (6), Hoài Dương (28). Lâm Quí (16), Văn Phú (18), Cảnh Dương (11), Thanh Phong (25), Việt Phong (22), Đình Đảo (8), Adriano (14)

Nhận xét