Bàn ghế inox
Chủ nhà Hà Nội là đội chiếm thế chủ động và sớm tạo ra những cơ hội ăn bàn liên tiếp. Tuy nhiên, thủ thành Bá Sơn cùng các hậu vệ của Cần Thơ đã chống trả kiên cường qua từng đường bóng. Dù bị lép vế hoàn toàn nhưng đội khách cũng có một số cơ hội như cú sút của Quang Tình hay pha đánh đầu của Patiyo nhưng tất cả đều chưa làm khó được thủ thành Văn Công.
Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp một là pha bỏ lỡ không tưởng của Oseni, tiền đạo của Hà Nội cũng là người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của  Tiền đạo này đã có đưa bóng đi ra ngoài trong pha đánh đầu cận thành một cách cực kỳ đáng tiếc.
Kịch bản hiệp hai bắt đầu không có gì khác so với hiệp một khi Hà Nội vẫn nắm thế chủ động. Nhưng CĐV của đội bóng thủ đô cũng phải đợi tới phút thứ 63 mới được ăn mừng bàn thắng. Người lập công là đội trưởng Văn Quyết với một cú đánh đầu cận thành sau pha tạt bóng tốt của Hoàng Vũ Samson.
Bàn thắng giúp Hà Nội càng chơi càng hưng phấn và họ có hai bàn thắng liên tiếp ở những phút cuối trận. Phút 86, Văn Quyết đáp lễ bằng một đường chuyền tinh tế để Samson dứt điểm cận thành và chỉ 2 phút sau, Samson lại sắm vai kiến tạo lần nữa và người dứt điểm lần này là Oseni.
Chung cuộc, Hà Nội giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trên sân nhà qua đó giữ trọn niềm vui trong ngày nhận cúp trong khi Cần Thơ chỉ còn hy vọng mong manh trong vòng đấu cuối cùng để trụ lại V-League 2018.
Tỉ số chung cuộcHà Nội 3-0 Cần Thơ (H1: 0-0)
Ghi bàn

Nhận xét