xưởng sản xuất bàn ghế inox giá rẻ

Zinedine Zidane đang được đồn đoán sẽ có thể đến MU thay thế Jose Mourinho – người nhiều khả năng sẽ bị sa thải tuần này. Thế nhưng, giao kèo giữa đôi bên có thể chấm dứt khi “gã hói” đang được Juventus và cậu học trò cũ Ronaldo cám dỗ mãnh liệt.

Thậm chí, theo cựu trung vệ huyền thoại của CLB này - Rio Ferdinand chia sẻ trên kênh truyền hình BT Sport thì quyết định sa thải nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ sớm được BLĐ Man đỏ phê duyệt. Mourinho có thể sẽ chấp nhận 12 triệu bảng hậu hĩnh tiền đền bù “phá hợp đồng” để nhường “ghế nóng” sân Old Trafford cho Zidane.
Giữa lúc đó, MU bất ngờ đón nhận một tin không mấy vui vẻ khi Juventus – nhà ĐKVĐ Serie A quyết tâm phá đám họ trong nỗ lực chèo kéo Zizou tái hợp đội bóng cũ.
Hôm thứ Bảy vừa qua (29/9), Giám đốc điều hành Juventus Giuseppe Marotta (hay vẫn được biết đến với tên gọi Beppe Marotta) đã thông báo chia tay CLB này.
Giã từ Juve sau 8 năm gắn bó, Marotta cũng đã nhanh chóng nhận được lời mời từ LĐBĐ Italia (FIGC) nhưng theo lời ông khẳng định, không phải vì lý do đó mà quyết định rời Turin.
Theo nhật báo nổi tiếng nước Ý Tuttosport, “Bà đầm già thành Turin” muốn sớm tìm người thay vị sếp lớn 61 tuổi từng có công không nhỏ giúp “Bianconeri” giành 7 chức vô địch Serie A liên tiếp và 2 lần lọt chung kết Champions League.

Nhận xét